tuyển dụng

Cùng Saigon Realty tạo nên những giá trị tương lai.

Bạn đã sẵn sàng trở thành thành viên Saigon Realty, chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón bạn.

ứng tuyển ngay

Bạn đã sẵn sàng trở thành thành viên Saigon Realty, chúng tôi luôn mở rộng cánh cửa chào đón bạn.

ứng tuyển ngay

VÌ SAO NÊN CHỌN SAIGON REALTY

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG


Mô tả công việc

  • – Lập kế hoạch, triển khai và phát triển những chiến lược phát triển Bất Động Sản theo yêu cầu của công ty cho từng dự án; từng tuần, tháng, năm… .
    – Tư vấn và hướng dẫn khách hàng xem dự án, thực hiện các thủ tục giao dịch, đàm phán, ký kết các hợp đồng, thu thập và báo cáo tình hình thị trường Bất Động Sản.
  • Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh thu và chi phí.
  •  Quản lý và điều hành trực tiếp công việc của từng nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh.
  • Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
  •  Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.

Yêu cầu Ứng Viên:

  •  Nam/Nữ từ 30 – 35 tuổi (ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế).
  •  Có khả năng quản lý tốt.
  •  Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực Bất Động Sản và ít nhất 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  •  Am hiểu thị trường Bất Động Sản, các vấn đề về quy hoạch, pháp lý…
  •  Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc độc lập, sắp xếp công việc khoa học và làm việc nhóm tốt.
  •  Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề.
  •  Cập nhật kịp thời thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh, … có liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực/vùng.
  •  Tìm kiếm và phát triển quan hệ với hệ thống Đại lý phân phối chiến lược trên thị trường, liên kết bán hàng.
  •  Truyền đạt thông tin sản phẩm, chương trình bán hàng chính xác và kịp thời cho nhân viên và Đại lý liên kết.
  •  Tham gia xây dựng mục tiêu và kế hoạch bán hàng cho nhân viên.

Quyền lợi của Giám Đốc Kinh Doanh khi làm việc tại Bất Động Sản Saigon Realty

  •  Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản lũy tiến từ 10 – 15 Triệu, Hoa hồng cao từ 4 – 8%, Thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng của tất cả các dự án công ty triển khai. Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, phù hợp với năng lực bản thân.
  •  Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến..Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
  •  Đi du lịch trong nước và quốc tế không giới hạn.
  •  Duy trì và phát triển nét văn hóa” Giao Lưu – Vui Chơi – Giải Trí” sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
  •  Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Mô tả công việc

Giám đốc nhân sự chịu trách nhiệm đảm bảo hiệu quả quá trình điều hành, phối hợp và đánh giá tổng thể các kế hoạch và chương trình nguồn nhân lực. Trách nhiệm công việc thiết yếu của họ bao gồm:

  • Phát triển và quản lý các kế hoạch và quy trình nguồn nhân lực của công ty
  • Lập kế hoạch, tổ chức và kiểm soát các hoạt động của bộ phận Nhân sự.
  • Đóng góp vào việc phát triển các mục tiêu và hệ thống của bộ phận Nhân sự.
  • Thực hiện và sửa đổi chương trình lương thưởng của công ty.
  • Tạo và chỉnh sửa mô tả công việc
  • Thực hiện khảo sát lương hàng năm.
  • Phát triển, phân tích và cập nhật ngân sách tiền lương của công ty.
  • Hoàn thiện chương trình đánh giá hiệu suất hàng năm.
  • Phát triển, sửa đổi và đề xuất các chính sách và quy trình nhân sự.
  • Duy trì, cập nhật sổ tay của công ty về các chính sách và quy trình quan trọng.
  • Quản lý phúc lợi nhân viên.
  • Cải tiến các chính sách và quy trình hiện hành của doanh nghiệp.
  • Giám sát quy trình tuyển dụng cho tất cả nhân sự – bao gồm cả việc viết và đặt quảng cáo tuyển dụng.
  • Tổ chức các cuộc họp nhân viên hành chính và các hoạt động gắn kết nhân viên (team building…).
  • Theo dõi thông tin công ty và các sơ đồ tổ chức khác.
  • Đề xuất các chính sách, cách tiếp cận và thủ tục mới.

Yêu cầu Ứng Viên 

  • Độ tuổi: từ 28t trở lên.
  • Có bằng Cử nhân phù hợp với vị trí ứng tuyển.
  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc hoặc chuyên gia nhân sự.
  • Quan tâm đến con người (people-oriented) và hướng đến kết quả (results-driven).
  • Nẵm rõ các chỉ số Nguồn nhân lực chính.
  • Kiến thức về hệ thống nhân sự và cơ sở dữ liệu.
  • Khả năng xây dựng chiến lược cùng với kĩ năng lãnh đạo.
  • Kiến thức chuyên sâu về luật lao động và các phương pháp nhân sự tốt nhất.

Quyền lợi của Giám Đốc Nhân Sự khi làm việc tại Bất Động Sản Saigon Realty

  •  Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng của tất cả các dự án công ty triển khai. Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, phù hợp với năng lực bản thân.
  •  Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến..Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
  •  Đi du lịch trong nước và quốc tế không giới hạn.
  •  Duy trì và phát triển nét văn hóa” Giao Lưu – Vui Chơi – Giải Trí” sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
  • Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận toàn bộ các thông tin của dự án do TGĐ chuyển giao.
  • Xác định phạm vi, lập kế hoạch sơ bộ. Đánh giá năng lực thực hiện dự án, hướng dẫn và kiểm tra kế hoạch thực hiện dự án.
  • Tham gia cùng với ban lãnh đạo thương lượng các điều khoản hợp đồng với khách hàng cho đến khi ký kết chính thức hợp đồng.
  • Chịu trách nhiệm chính về quản lý hợp đồng đã ký kết (bao gồm: Phạm vi công việc, chuẩn về chất lượng, tiến độ và tài chính của dự án, an toàn lao động…);
  • Quản lý việc tạm ứng và thanh toán theo hợp đồng đã ký giữa Công ty với Khách hàng;
  • Quản lý danh mục hồ sơ hoàn công của dự án, đại diện công ty hoàn thành các thủ tục hoàn công theo quy định của pháp luật hiện hành;
  • Tuyển dụng, bố trí điều động nhân sự theo dự án;
  • Phát triển thương hiệu, tìm kiếm các dự án khác.

Yêu cầu Ứng Viên

  • Nam, tuổi từ 35 trở lên.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong môi trường xây dựng dưới áp lực cao.
  • Tốt nghiệp các trường Đại Học chuyên ngành kỹ thuật, xây dựng….
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm điều hành các dự án cao tầng hoặc tham gia trực tiếp từ lúc khởi công cho đến lúc bàn giao dự án cao tầng.
  • Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt.
  • Có khả năng quản lý, lãnh đạo, và nhìn nhận vấn đề.
  • Quen với môi trường làm việc đa quốc gia.
  • Làm việc độc lập, chủ động giải quyết công việc.

Quyền lợi của Giám Đốc Dự Án khi làm việc tại Bất Động Sản Saigon Realty

  • Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo doanh thu toàn công ty hàng tháng của tất cả các dự án công ty triển khai. Sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, phù hợp với năng lực bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ, đưa gia đinh đi nghỉ mát, du lịch hàng năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, chia sẻ và có nhiều cơ hội thăng tiến..Được đào tạo với các chuyên gia huấn luyện hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.
  • Đi du lịch trong nước và quốc tế không giới hạn.
  • Duy trì và phát triển nét văn hóa” Giao Lưu – Vui Chơi – Giải Trí” sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối mọi người gần với nhau hơn.
  • Thưởng cuối năm (Lương tháng 13 + Thưởng Tết) hấp dẫn tùy theo kết quả kinh doanh của công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên.

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm về công tác kế toán tổng hợp công ty
  • Tổ chức hạch toán kế toán theo đúng quy định hiện hành
  •  Lâp hồ sơ kê khai thuế hàng tháng, báo cáo tài chính, hồ sơ quyết toán thuế theo quy định.
  •  Lập báo cáo quản trị định kỳ, báo cáo tài chính theo quy định.
  • Lập và tổng hợp Ngân sách tổng thể công ty (Kế hoạch thu chi) theo tháng, quý,
  • Dự tính các khoản năm ngoài kế hoạch, các khoản thiệt hại, mất mát, hư hỏng
  • Thực hiện công tác tính lương, thưởng, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác.
  • Các nhiệm vụ khác được phân công.

Yêu cầu Ứng Viên

  • Nữ, tuổi từ 22 – 26
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán.
  • Chủ động, tự tin, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt để làm việc với nhiều bên liên quan.
  • Có khả năng tạo ảnh hưởng tới các cấp quản lý từ leader trở lên.
  • Đạo đức/Uy tín cá nhân/Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế

Quyền lợi và đãi ngộ

  • Được trao quyền hạn và trách nhiệm rõ ràng, được đào tạo bài bản.
  • Lương: từ 9tr- 12tr. Lương tăng lũy tiến theo năm.
  • Thưởng theo doanh thu & hiệu quả công ty.
  • Bảo hiểm XH, BHYT, BH Thất nghiệp.
  • Nghỉ phép.
  • Tham quan, du lịch và các hoạt động Team Building hàng năm.
  • Chế độ Công đoàn theo quy chế Công đoàn, sinh nhật tháng…

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch Marketing theo từng giai đoạn, dự án.
  •  Lập kế hoạch và thực hiện tối ưu quảng cáo google adword, facebook ads, Zalo ads.
  • Quản lý, xây dựng nội dung các fanpage của công ty.
  •  Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch sự kiện cho các dự án.
  • Báo cáo công việc và kết quả với cấp trên.

Yêu cầu Ứng Viên

  • Nam/nữ: từ 22t – 30t.
  • Có bằng cử nhân tại vị trí ứng tuyển hoặc bằng cấp tương đương.
  • Đã có kinh nghiệm chạy Google adwords, GDN, ưu tiên có chứng chỉ Google partner
  • Đã có kinh nghiệm chạy Facebook ads, xây dựng và quản trị fanpage.
  •  Phải là người có sự yêu thích và đam mê đối với lĩnh vực Digital Marketing.
  • Những ứng viên đã được đào tạo qua các khóa học về Digital Marketing sẽ là một lợi thế khi tuyển dụng.
  • Có kinh nghiệm thiết kế cho các công ty & sự kiện bất động sản.

Quyền lợi và đãi ngộ

  • Được trao quyền hạn và trách nhiệm rõ ràng, được đào tạo bài bản.
  • Lương: từ 9tr- 12tr. Lương tăng lũy tiến theo năm.
  • Thưởng theo doanh thu & hiệu quả công ty.
  • Bảo hiểm XH, BHYT, BH Thất nghiệp.
  • Nghỉ phép.
  • Tham quan, du lịch và các hoạt động Team Building hàng năm.
  • Chế độ Công đoàn theo quy chế Công đoàn, sinh nhật tháng…

Mô tả công việc

  • Kinh doanh Bất động sản chính quy, dòng sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín: Sản phẩm cao cấp, pháp lý rõ ràng.
  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về bất động sản.
  • Nhận Hotline từ phòng Marketing, tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án mà công ty đang phân phối.
  • Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán.
  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo yêu cầu của công ty.
  • Quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Cùng đội nhóm đảm bảo doanh số do công ty đề ra.
  • Tự lập kế hoạch và chỉ tiêu bán hàng, hoàn thành mục tiêu kiếm tiền cho bản thân.
Yêu cầu Ứng Viên
  • Nam/Nữ, tuổi 22 – 30, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có Chứng chỉ môi giới Bất động sản là một điểm cộng.
  • Yêu thích công việc bán hàng đặc biệt là thị trường bất động sản cao cấp, chịu được áp lực và có ý chí kiên trì, bền bỉ.
  • Kỹ năng làm việc độc lập; yêu thích kinh doanh, năng động, tự tin, nhiệt tình, ham học hỏi và ý chí cầu tiến.
  • Trung thực, tự tin, nhanh nhẹn, năng động, chăm chỉ, giao tiếp tốt
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành sales, bất động sản, tư vấn tài chính, bảo hiểm.
  • Nếu chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ được tham gia các khoá đào tạo chuyên nghiệp từ các Quản lý, Giám Đốc & Chuyên Gia Bất Động Sản.

Quyền lợi & đãi ngộ

  • Thu nhập cao : Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng nóng
  • Lương cơ bản (Lũy tiến từ 5.000.000 – 15.000.000 VND)
  • Hoa hồng lũy tiến theo chính sách công ty.
  • Chính sách thưởng thành tích bán hàng (vàng, tiền mặt…) theo chương trình của công ty
  • Được đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng làm việc, kỹ năng thuyết phục khách hàng, kiến thức phong thủy cơ bản được thực hiện bởi Ban Lãnh Đạo công ty và các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, làm việc nhóm.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn như tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, tiền thưởng giữa năm, cuối năm, quà sinh nhật, kết hôn… và các dịp lễ đặc biệt trong năm.

 | ỨNG TUYỂN NGAY

Ứng viên vui lòng điền đầy đủ thông tin theo form, hoặc có thể liên hệ & nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:Số 1 Đường số 4 Khu nhà ở Areco, Phường Linh Tây, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0909284779

 

    5/5 - (45 bình chọn)